Trọng Sinh Chi Nịch Ái

by radi3107

Văn án

***

Đầu ngón tay của anh,

Vượt qua rào cản thời gian,

Vì vậy, thế giới của tôi,

Hóa thành hạt bụi,

Phiêu tán theo nụ cười của anh,

Tình yêu thanh mai trúc mã, người anh trai nhìn như ôn nhu nhưng lại khéo giả tạo…

Hồng Xương sau khi sống lại, cuộc sống sẽ thay đổi như thế nào?

Chỉ cần tình yêu vừa bắt đầu, sẽ không buông tay nữa. Sa mình vào cạm bẫy yêu chiều.

Đây là một câu chuyện vì tình yêu mà ràng buộc lẫn nhau….

***

Note: truyện này là đam mỹ nhé ( tức là boyxboy đấy). Bạn nào không thích thì không nên đọc. Đừng trách mình không nhắc đấy🙂

P/s: từ giờ mình sẽ làm song song truyện này và Gia hữu chính thái. Sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ nên mọi người cứ yên tâm một tuần mình sẽ ra khoảng 2 chương Trọng sinh, 3 chương Chính thái d(*⌒▽⌒*)b

P/s 2: Đừng ai chê mình ham hố nhé (´;ω;`)